Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay (14/12/2017) : Sư Tử khá bất an và lo lắng

Cùng dự đoán xem điều gì sẽ xảy ra vào ngày 13/12/2017 với Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay?
tu vi hom nay 14122017 cua 12 cung hoang dao
12 cung hoàng đạo (Ảnh: Pinterest)
Sư Tử (23/7-22/8)
Sư Tử hôm nay khá bất an và lo lắng. Dù bạn đã chăm chỉ làm việc để có thể đạt được mục tiêu nhưng sâu trong bạn cảm thấy thiếu tự tin vào kết quả phía trước. Bạn sợ thất bại và linh cảm thấy nó sắp xảy ra.
Nghĩ về những câu chuyện thất bại từ quá khứ khiến bạn lăn tăn với hiện tại. Có thể trước đó bạn thất bại, nhưng như thế không có nghĩa là bạn sẽ luôn thất bại. Có nhiều yếu tố quyết định sự thành bại của con người, nhưng chắc chắn rằng nếu bạn thiếu tự tin thì khả năng thất bại sẽ càng lớn hơn.
Đừng lo sợ những gì sắp xảy ra, bởi nó đều đã được định mệnh an bài. Sự xuất hiện của nó là có lý do cụ thể, cũng giống như bạn sẽ học được nhiều bài học từ chính những thất bại mình đã từng gặp phải. Điều quan trọng là bạn có đứng dậy và tìm được lối ra cho mình hay không.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Xử Nữ hôm nay có nhiều tham vọng về công việc của mình. Có thể người khác cảm thấy bạn đang mơ ước quá xa xôi nhưng bạn biết mình hoàn toàn có thể làm được nếu tự tin vào bản thân mình.
Tuy nhiên, cảm xúc trong ngày của Xử Nữ khá hỗn độn. Bạn biết mình hợp với người như thế nào, nhưng bạn hay lý tưởng hóa mọi thứ và đôi khi điều đó gây nên hậu quả nghiêm trọng khi mà thực tế và tưởng tượng cách nhau quá xa, bạn không thể chấp nhận được người ấy.
Có lẽ bạn nên tự điều chỉnh lại bản thân và xác định một lần nữa đối tượng mình mong muốn. Khi cảm xúc chưa lên tiếng thì hãy để lý trí căn cứ vào đó mà quyết định nhé. Chẳng gì có thể thắng được trái tim, nhưng đừng để trái tim đặt lên đầu, gây ra yêu đương mù quáng.
(T.V)

Nhận xét