U23 Việt Nam chiến thăng, tỷ phú Trịnh Văn Quyết ủng hộ 1 tỷ đồng, riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng 500 triệu

Trên Facebook mang tên Trinh Văn Quyet, ông chủ của tập đoàn FLC đã viết: "Cá nhân tôi xin được động viên đội tuyển trước mắt bằng phần thưởng 1 tỷ đồng, riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng 500 triệu đồng".
>>> Nguồn: http://vietnammoi.vn/ty-phu-trinh-van-quyet-ung-ho-u23-viet-nam-1-ty-dong-rieng-thu-mon-bui-tien-dung-500-trieu-75263.html

"Vô cùng cảm xúc, vô cùng tự hào!" - là cụm từ diễn tả cảm xúc của tỷ phú Trịnh Văn Quyết trên Facebook của mình.

Hình trên Facebook được cho là của ông Trịnh Văn Quyết


Ông Trịnh Văn Quyết viết: "Xin cảm ơn, xin chúc mừng các chàng trai U23 Việt Nam đầy bản lĩnh và tự tin, HLV Park Hang-seo đầy kinh nghiệm và đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng, một thành viên trong gia đình Câu lạc bộ FLC Thanh Hoá, em đã rất xuất sắc trong các loạt luân lưu quyết định".

"Cá nhân tôi xin được động viên đội tuyển trước mắt bằng phần thưởng 1 tỷ đồng, riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng 500 triệu đồng. Chúc toàn thể các cầu thủ cùng ban huấn luyện sẽ tiếp tục mang lại nhiều niềm vui hơn nữa cho những người hâm mộ nước nhà!", ông Trịnh Văn Quyết tuyên bố trên Facebook.

Xác nhận với chúng tôi, bà Bùi Hải Huyền - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC cho hay thông tin về việc ông Trịnh Văn Quyết quyết định thưởng như trên là chính xác.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1997, tại Thanh Hóa) sinh ra trong một gia đình người Mường, bố mẹ làm nông nghiệp nên điều kiện hết sức khó khăn.

Là người bắt chính cho U19 và U20 Việt Nam tại các giải đấu lớn những năm gần đây, không bất ngờ khi Bùi Tiến Dũng được HLV người Hàn Quốc lựa chọn cho vị trí số 1 trong khung gỗ.

Không làm phụ lòng người thầy của mình, Tiến Dũng đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong hai trận đầu tiên vòng bảng giải U23 Châu Á, đặc biệt là tình huống cản phá penalty thành công trong trận gặp U23 Hàn Quốc.

Dũng được mệnh danh là "người nhện trong khung gỗ" bởi lối di chuyển linh hoạt, nhanh nhạy cản phá những đường bóng hiểm hóc của đối thủ.

Sở hữu chiều cao 1m81, gương mặt nam tính với chiếc cằm vuông, mũi cao cùng đôi mắt mí lót, Tiến Dũng luôn thu hút trong mọi khung hình. Đặc biệt anh chàng còn có gu thời trang siêu chất, cộng thêm lợi thế ngoại hình nên Tiến Dũng trông luôn bắt mắt.
>>> Cập nhật tin U23 Việt Nam mới nhất: http://vietnammoi.vn/tags/u23-viet-nam-119138.tag

Nhận xét