Các tác dụng tuyệt vời của trà xanh đối với sức khỏe

Nhu cầu về những loại nước đái khát của người dùng ngày một nâng cao lên, thị trường nước tiểu khát cũng ngày càng vững mạnh. Tuy nhiên, xu thế ngày nay của người sử dụng là chọn lựa những sản phẩm có chất lượng, có nguồn gốc tự nhiên và sở hữu lợi cho sức khỏe.
Theo các chuyên gia thị trường, trong bối cảnh sự cạnh tranh trên thị phần đồ uống càng ngày càng trở nên ác liệt và người tiêu dùng ngày càng để ý tới chất lượng sản phẩm thì những doanh nghiệp cần ko ngừng đẩy mạnh nghiên cứu, nhằm đưa ra những sản phẩm mới mang chất lượng cao.

Nhờ hợp chất EGCG, trà xanh được những chuyên gia thẩm định là thức uống tốt nhất cho sức khỏe. Ảnh: Internet.

Người dùng hiện giờ thường ưu tiên chọn những loại đồ uống không chỉ tốt về chất lượng mà còn với hương vị dễ chịu do nguyên liệu làm cho từ tự nhiên và hạn chế những cái thức uống sở hữu sử dụng các chất bảo quản, màu công nghiệp.

Trong những mẫu thức uống được ưa thích ngày nay, trà xanh được phổ biến hơn cả. Ngoài hương vị thơm ngon, dễ uống thì những hoạt chất trong lá trà xanh còn với các tác dụng xuất sắc đối sở hữu sức khỏe.

Trong các hội nghị quốc tế về y khoa, các nhà kỹ thuật đã thống nhất đưa ra, trà xanh được xếp đầu tiên trong 6 chiếc thức uống có lợi cho sức khỏe. Rộng rãi công trình nghiên cứu của các nhà kỹ thuật thuộc các viện – trọng tâm ở Việt Nam và trên thế giới đã chứng minh được các lợi ích y khoa của trà xanh đối có cơ thể.

Lượng caffeine trong trà xanh giúp con người sảng khoái hơn. Đặc biệt, hoạt chất EGCG mang vai trò hiệu quả trong việc phòng chống ung thư, viêm khớp, tim mạch, colesterol, truyền nhiễm… Trà xanh có các dẫn chất chống lại, giảm được 74 -80% các gốc tự do bị phá hủy, giảm được ¾ những gốc tự do để tạo sự sống lâu, trường thọ và khỏe mạnh.

mang công dụng chậm triển khai, trà đã được nấu khiến cho thức uống trong khoảng hàng nghìn năm trước và hiện tại, trà xanh đã phủ khắp mọi miền đất nước nhờ kỹ thuật chiết xuất đương đại và đóng chai tiện dụng.

Trên thị trường hiện giờ, sản phẩm trà xanh đóng chai đang trở thành mặt hàng tương đối "hot", được rộng rãi thanh niên ưa thích. Sản phẩm trà xanh phối hợp với vị chanh giúp giải nhiệt hơi phải chăng, mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái, giải tỏa mọi căng thẳng mỏi mệt trong cuộc sống bình thường.

Nhận xét