Zalo 'sập', người dùng không thể gửi tin nhắn trên bản web và máy tính

Sáng 13/10, ứng dụng nhắn tin Zalo xuất hiện nhiều phản ánh từ phía người dùng, báo cáo tình trạng gửi tin nhắn nhưng phía đầu bên kia không thể nhận được tin nhắn. Nhiều tin nhắn được gửi đi chỉ xuất hiện thông báo trạng thái là "đang gửi" hoặc "đã gửi" và người nhận không thể nhìn thấy tin nhắn đến.

Xem thêm: https://vietnambiz.vn/nhom-chat-zalo-chung-cu-bien-thanh-cho-online-20211006074832652.htm

"Zalo đang gặp lỗi ở bản website lẫn PC, mình gửi tin nhắn nhưng không được", anh Khải Hoàn, một nhân viên văn phòng cho biết. Tương tự, chị Ngọc, nhân viên kế toán tại Hà Nội chia sẻ: "Zalo đang lỗi, hoạt động chập chờn, lúc gửi được tin nhắn, lúc không."

Trên mạng xã hội Facebook, nhiều người dùng đã đăng bài thông báo việc ứng dụng nhắn tin Zalo bị lỗi, giúp mọi người tránh bị gián đoạn công việc trong lúc chờ khắc phục sự cố.

Hiện tại, phiên bản dành cho điện thoại di động của Zalo vẫn hoạt động bình thường. Song tại một số tài khoản của người dùng, ứng dụng Zalo trên smartphone cũng không xuất hiện thông báo tin nhắn đến.

Zalo phiên bản dành cho Website và PC bị lỗi, không thể gửi tin nhắn - Ảnh 1.

Nhiều người dùng buộc phải dùng Facebook để thông báo lỗi của Zalo. (Ảnh chụp màn hình).

Zalo hiện là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam. Trong đại hội cổ đông thường niên 2021, VNG - đơn vị phát triển Zalo cho biết nền tảng này đã trở thành ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam, tỷ lệ người dùng đạt 76,5%. Đây là tỷ lệ người sử dụng ứng dụng nhắn tin so với tổng số người sử dụng internet trong độ tuổi 16 - 64.

Còn tiếp...

Tham khảo: https://vietnambiz.vn/zalo-sap-nguoi-dung-khong-the-gui-tin-nhan-tren-phien-ban-web-va-may-tinh-20211013102741947.htm?fbclid=IwAR2-zkUsBrW7ZCm9PbpKVvPGHIDn5wfs_ZvrgdmuTWXNFfL9SaqzuGtANBA

Nhận xét

Bài đăng phổ biến